Áo thể thao nữ

Áo thể thao nữ - Tất cả sản phẩm Áo thể thao nữ mua tại | TopGia.org | Rẻ hơn | Miễn phí vận chuyển | 100% chính hãng
2.945 sản phẩm
Trang 1/62

Áo tập gym nữ - trang phục không thể thiếu khi luyện tập thể thao

Đồ tập gym nói chung và áo tập gym nữ nói riêng là những cụm từ có tới hơn 10 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng trên Google tìm kiếm. Điều đó đủ để biết nhu cầu thể dục thể thao, đầu tư cho sức khỏe ngày nay của mọi người rất lớn. Đặc biệt là đối với các bạn gái, việc luyện tập thể thao hằng ngày sẽ giúp cho bạn có được một vóc dáng chuẩn, hấp dẫn hơn và tự tin nhiều hơn. Tất nhiên bất kỳ ai cũng không thể luyện tập thể thao hiệu quả khi mặc những trang phục không phù hợp. Do luyện tập nhiều thì cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi khiến cơ thể bạn cảm thấy khó chịu, chính vì thế mà các bạn nữ nên chuẩn bị cho mình những mẫu áo tập gym nữ phù hợp. Thế nhưng có đến 90% các gymer lại không biết cách thức để lựa chọn đồ tập gym chất lượng, thích hợp với mình. Vì thế, họ thường gặp phải nhiều các rắc rối, khó khăn khi đang tập luyện. Chọn áo tập gym nữ sao cho phù hợp mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao đối với phái đẹp là một đề tài vô cùng hot đối với với các gymer nữ. Hiện nay, trên hệ thống TopGia.org đã và đang phân phối các mặt hàng áo tập gym nữ với mức giá ưu đãi và hấp dẫn dành riêng cho bạn.

Kinh nghiệm lựa chọn áo tập gym nữ đẹp, phù hợp

Chất liệu: Một trong những yếu tố mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn các loại quần áo tập gym nữ đó chính là chất liệu của trang phục. Với các loại áo chuyên dùng để tập thể thao, bạn nên chọn những loại áo có chất liệu mỏng, độ co giãn tốt như thun, cotton, thun lạnh,… sẽ đáp ứng nhu cầu đó của bạn. Tuy nhiên việc sử dụng thun cotton 100% lại không phải là lựa chọn tối ưu cho người vận động nhiều như tập gym. Vì chất liệu cotton có độ thấm hút mồ hôi cao nhưng không thoáng khí, chậm bay hơi và bề mặt vải khá thô, cứng, không có độ mềm mại phù hợp với vóc dáng các bạn nữ. Vì vậy, với áo gym nữ, bạn nên chọn chất liệu cotton pha với sợi spandex vì sự kết hợp này sẽ cho ra những sản phẩm có độ thấm hút cao, thoáng mát, co giãn đa chiều và bề mặt mềm, mịn, dễ chịu hơn.

Thiết kế: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại áo tập gym nữ với những thiết kế đa dạng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn là người ưa thích sự năng động, khỏe khoắn, luyện tập dễ dàng thì có thể chọn cho mình những thiết kế áo ngực thể thao kết hợp với quần đùi. Trang phục này sẽ giúp cho bạn linh động hơn trong các bài tập. Còn nếu bạn là người kín đáo thì có thể chọn những mẫu áo lưng hở rốn, hay áo thun basic để luyện tập.

Size: Tốt hơn hết là bạn đừng chọn chiếc áo tập gym nữ lên hình rất đẹp nhưng không hề phù hợp với vóc dáng của bạn. Khi chọn áo tập gym, bạn nên lưu ý đến thiết kế của áo có thực sự thoải mái và phù hợp với bộ môn mình đang theo đuổi hay không. Chẳng hạn như đối với các mẫu áo tập thể thao, bạn không nên chọn những kích cỡ quá rộng với cơ thể. Điều này sẽ khiến cho quá trình luyện tập thể thao của bạn thêm vướng víu, không hiệu quả. Vì thế bạn nên chọn những size vừa vặn với cơ thể, hoặc có thể hơi ôm sát để quá trình luyện tập được hiệu quả hơn.

Thương hiệu: Quần áo tập gym nữ hiện nay đang được rất nhiều thương hiệu giới thiệu trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những loại trang phục tập gym phù hợp với vóc dáng và sự yêu thích của bản thân. Trong đó,những thương hiệu đã nổi tiếng từ lâu được sự tin dùng của nhiều gymer mà bạn có thể tham khảo như Nike, Adidas, ESPN,…

Áo ngực tập gym nữ

- Sản phẩm: Áo tập gym nữ thể thao hai dây, áo ngực nữ thể thao cài khóa, Áo ngực tập gym ôm sát viền sâu khóa cài, Áo ngực thể thao nữ dây chéo sau lưng chống sốc,Áo lót thể thao giữ ngực cố định thời trang tiện dụng cho nữ, …

- Chất liệu: Áo ngực tập gym nữ được thiết kế hiện đại và năng động dành cho những cô nàng thích sự gợi cảm, thoải mái nhưng vẫn thời trang. Phần áo thường được thiết kế với 2 dây bảng to để tạo sự chắc chắn khi luyện tập.

- Màu sắc: Áo có đa dạng các màu sắc khác nhau với những kiểu dáng hiện đại để bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Áo tập gym nữ croptop

Sản phẩm: Áo thể thao croptop cộc tay (có đệm ngực), Áo tập gym nữ croptop vạt chéo cộc tay tập yoga, aerobic, Áo bra thể thao croptop quai to tập gym, aerobic, zumba, đi chơi,Áo croptop dệt Mishine siêu đẹp, đồ tập gym-yoga nữ,…

Chất liệu: Áo thường được làm từ vải thun cotton co dãn và hút ẩm giúp bạn thoải mái hơn trong khi luyện tập.

Màu sắc: Áo tập gym nữ croptop có đa dạng các màu sắc khác nhau với những kiểu dáng hiện đại cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp: đen, đỏ, cam, vàng, trắng, hồng,…

Áo thun nữ tập gym

- Sản phẩm: Áo thun nữ thể thao 3 lỗ, áo thun nữ thể thao hở rốn,Áo thun tập gym, yoga nữ phối lưới siêu xinh,Áo thun thể thao phối lưới thoáng khí cho nữ, Áo thun cộc tay có bra cao cấp tập yoga,…

- Chất liệu: Áo tập gym nữ thun được làm hoàn toàn bằng các sợi thun hỗn hợp như thun lạnh, cotton. Các chất liệu này dẫn đầu trong các dòng vải mang tính thoáng mát, hút ẩm, thoáng mồ hôi hiệu quả và thích hợp sử dụng trong các phòng tập.

- Màu sắc: Áo có sự đa dạng các màu sắc tùy theo sở thích cho bạn lựa chọn như xanh, đỏ, đen, xám,…

Áo tank tập gym nữ

Sản phẩm:Áo tank sunday mới hàng loại 1, Áo tanktop thun lạnh siêu chất mẫu mới nhất 2020, Áo tank chữ thể thao cao cấp - đồ tập yoga gym aerobic,…

Chất liệu: Áo tập gym nữ loại này thường được làm từ loại thun lạnh 4 chiều cao cấp, phối lưới lưng, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi đem lại cảm giác thoải mái, thuận tiện khi luyện tập.

Màu sắc: Một số màu thông dụng mà bạn có thể lựa chọn như đen , hồng, trắng, xám, đỏ, vàng,

Lưu ý khi giặt và bảo quản áo tập gym nữ đúng cách

Phơi khô áo tập gym nữ sau khi tập gym

Đừng bao giờ để áo tập gym của bạn phải đẫm trong mồ hôi. Điều này không chỉ khiến quần áo tập gym nữ nhanh chóng bốc mùi mà còn tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi nảy nở. Ngoài ra, quần áo của bạn sẽ nhanh chóng cũ mòn, dão vải nếu bạn tiếp tục để chúng vo viên và đẫm mồ hôi. Vì thế, sau khi đi tập về, bạn hãy nhanh chóng treo đồ tập lên cho khô.

Ngâm áo tập gym nữ vào dấm

Sau khi đã treo quần áo tập gym nữ khô, bạn hãy tiếp tục ngâm chúng vào dung dịch dấm và nước (theo tỉ lệ 1:4) trong khoảng 20 phút. Bước này sẽ giúp bạn gột sạch vi khuẩn, các mầm bệnh ẩn chứa trong đồ tập gym. Không những vậy, dấm còn có tác dụng giúp sợi vải chắc và dai hơn.

Giặt quần áo theo màu sắc

Để tránh quần áo tập gym nữ mau phai màu, bạn nên giặt đồ tập của mình theo những màu sắc tương đồng. Chẳng hạn như bạn nên giặt đồ đen với đồ đen, đồ trắng với đồ trắng và đồ hồng với đồ màu hồng. Còn với những trang phục có màu sắc đậm, bạn nên giặt trong nước lạnh.

Không giặt khăn tập chung với quần áo

Bởi chất liệu vải từ quần áo tập gym nữ có thể bị dính các sợi nylon từ khăn tập. Với cấu thành khác biệt trong sợi vải, những chiếc khăn bông tập dễ dàng bị xơ khi giặt và khiến đồ tập của bạn nhanh chóng bị rũ ra và xuống cấp nhanh chóng. Vì thế tốt nhất là bạn nên giặt riêng các loại khăn tập với quần áo chung với nhau.

Để khô tự nhiên

Hầu hết những trang phục đi tập gym thường được coi như một dạng công cụ tập luyện với tính chất chuyên biệt với chất vải đặc biệt: cách nhiệt, hút mồ hôi… Chính vì thế, bạn không nên ném đồ tập của mình vào thẳng máy sấy mà thay vào đó, tiếp tục treo đồ tập của mình ở nơi khô thoáng để chúng khô tự nhiên. Ánh nắng mặt trời sẽ giúp gột vi khuẩn, mầm bệnh còn lưu lại trên quần áo tập gym nữ và giúp cho đồ tập của bạn có tuổi thọ cao hơn.

Mua áo tập gym nữ đẹp, chất lượng với giá ưu đãi tại TopGia.org

TopGia.org - trang web mua sắm và bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. TopGia.org luôn đáp ứng nhu cầu mua bất kỳ dòng sản phẩm nào từ thời trang quần áo cao cấp, các loại quần áo tập gym nữ, nam cho đến các loại đồ gia dụng cho gia đình, các thiết bị điện tử, sức khỏe và làm đẹp,… Bạn có thể mua sắm các sản phẩm mà mình yêu thích cũng như phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

TopGia.org Mall cũng đang sở hữu hàng trăm thương hiệu uy tín như Samsung, OPPO, Xiaomi, Innisfree, Biti’s, Unilever,… TopGia.org cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với trải nghiệm mua sắm online với giá siêu tốt, an toàn và đáng tin cậy. Vì thế, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm với chính sách đổi - trả hàng nếu có bất kỳ vấn đề gì khi mua sắm tại TopGia.org Mall.

TopGia.org còn triển khai hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật liên tục mỗi ngày như áp dụng mã khuyến mãi để được miễn phí vận chuyển, tham gia chương trình Flash Sale - mua sắm vào các khung giờ vàng, săn xu mỗi ngày, Freeship Xtra,…. Bạn sẽ có cơ hội thỏa thích mua sắm các sản phẩm chính hãng với giá khuyến mãi cực kỳ ưu đãi. Đặc biệt, TopGia.org đã tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… Từ đó, giúp bạn thanh toán linh hoạt, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tất cả các đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và uy tín bởi những đơn vị vận chuyển hàng đầu. Có thể kể đến như Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm, J&T Express, Giao hàng nhanh,…

Trải nghiệm mua sắm những sản phẩm áo tập gym nữ cao cấp ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ TopGia.org.

Xu hướng Áo thể thao nữ